Saturday, April 13, 2024
HomeUGT தமிழ்Tech செய்திகள்சிங்கப்பூர் ஒலிம்பிக் eSports வாரத்திற்காக இடம்பெற்ற விளையாட்டுகளின் தேர்வில் போட்டி விளையாட்டாளர்கள் குழப்பமடைந்தனர்

சிங்கப்பூர் ஒலிம்பிக் eSports வாரத்திற்காக இடம்பெற்ற விளையாட்டுகளின் தேர்வில் போட்டி விளையாட்டாளர்கள் குழப்பமடைந்தனர்

-


ESports நீண்ட காலமாக “உண்மையான விளையாட்டு அல்ல” என்று கேலி செய்யப்படுகிறது. ஆனால் இப்போது, ​​ஒலிம்பிக்-ஒழுங்கமைக்கப்பட்ட நிகழ்வு போட்டி விளையாட்டாளர்களால் உண்மையான eSports அல்ல என்று நிராகரிக்கப்படுகிறது. பெருந்தொகையான டிஜிட்டல் போட்டிகளின் நீண்ட கால ஆதரவாளர்கள், உயரடுக்கு-நிலை அங்கீகாரத்தை நோக்கி முன்னேறிக்கொண்டிருக்கிறார்கள் ஒலிம்பிக் விளையாட்டு வாரம் இது வியாழக்கிழமை சிங்கப்பூரில் தொடங்குகிறது.

நன்கு நிறுவப்பட்ட கேமிங் தலைப்புகளுக்குப் பதிலாக, இது 10 உருவகப்படுத்தப்பட்ட விளையாட்டுகளைக் கொண்டிருக்கும், அவற்றில் வில்வித்தை, பேஸ்பால், செஸ் மற்றும் டேக்வாண்டோ. ஆர்வலர்கள் மெய்நிகர் விளையாட்டுகளைத் தேர்ந்தெடுப்பதில் அக்கறை கொண்டுள்ளனர் – அதாவது நிஜ உலக நிகழ்வுகளின் டிஜிட்டல் பொழுதுபோக்குகள் – eSports அல்ல, இவை அடிப்படையில் ஒரு உயரடுக்கு போட்டி மட்டத்தில் விளையாடப்படும் வீடியோ கேம்கள்.

போன்ற பிரபலமான வீடியோ கேம்களுடன் எதிர் வேலைநிறுத்தம் மற்றும் டோட்டா 2கடந்த தசாப்தத்தில் eSports வளர்ந்து வருகிறது. இது பாப் கலாச்சாரம் மற்றும் சமூக ஊடகங்களில் ஊடுருவியுள்ளது, அதன் போட்டிகள் மைதானங்களை நிரப்புகிறது மற்றும் மில்லியன் கணக்கான ஆன்லைன் பார்வையாளர்களை ஈர்க்கிறது.

ஈஸ்போர்ட்ஸ் மார்க்கெட்டிங் ஏஜென்சியான ஏஎஃப்கேயைச் சேர்ந்த மேத்யூ வூட்ஸ், ஒலிம்பிக் எஸ்போர்ட்ஸ் வாரத்தில் ஏற்பட்ட ஏமாற்றம், “தேர்ந்தெடுக்கப்பட்ட கேம்கள் எதுவும் தொழில்துறையில் உள்ள எவரும் ஈஸ்போர்ட்ஸ் என்று கருதும் கேம்கள் அல்ல என்பதிலிருந்து உருவானது” என்றார்.

மலேசிய தொழில்முறை eSports பயிற்சியாளர் கைருல் அஸ்மான் முகமட் ஷெரீப் ஒப்புக்கொண்டார், அவர் பட்டியல் குழப்பமாக இருப்பதாகக் கூறினார். “சிறந்த eSports கேம்களுடன் ஒப்பிடும்போது இந்த விளையாட்டு விளையாட்டுகள் போட்டியில் முன்னிலைப்படுத்தப்பட வேண்டும் என்று நான் நினைக்கவில்லை, இந்த வகையான விளையாட்டுகள் ஏற்கனவே உடல் ரீதியாக போட்டியிடுகின்றன,” என்று அவர் கூறினார்.

‘ஒலிம்பிக் மதிப்புகள்’

சிலருக்கு ஒரே சேமிப்பு கருணை என்னவென்றால், படப்பிடிப்பு நிகழ்வு உலகளவில் விரும்பப்படும்வர்களை உள்ளடக்கியது ஃபோர்ட்நைட், ஆனால் அதன் கொலை அல்லது கொல்லப்படாமல் ஒரு பதிப்பில் போர் ராயல் முறை. அந்த மாற்றம் ஏனெனில் சர்வதேச ஒலிம்பிக் கவுன்சில் (IOC) ஒலிம்பிக் மதிப்புகளுக்கு எதிரான தலைப்புகளை இடம்பெறச் செய்ய முடியாது, எனவே வன்முறையுடன் கூடிய பிரபலமான வீடியோ கேம்கள் பல வெளியாகியுள்ளன.

IOC 2017 இல் eSports ஐ அதிகாரப்பூர்வமாக ஒரு விளையாட்டாக அங்கீகரித்துள்ளது மற்றும் மிகவும் மதிப்புமிக்க மேடையில் சேர்ப்பது குறித்து தொழில்துறை வீரர்களுடன் கலந்துரையாடி வருகிறது. இத்தகைய மாற்றங்கள் மெதுவாக நிகழும், ஆனால் டோக்கியோ விளையாட்டுகளில் ஸ்கேட்போர்டிங் மற்றும் பாரிஸ் 2024 இல் பிரேக்டான்ஸ் மூலம் IOC சமீபத்தில் புதிய எல்லைகளைத் திறந்துள்ளது.

ஈஸ்போர்ட்ஸ் ஹாங்சோவில் நடைபெறவிருக்கும் ஆசிய விளையாட்டுப் போட்டியில் முதல் முறையாக பதக்கம் வெல்லும் விளையாட்டாக இருக்கும்.

விளையாட்டுகளின் பட்டியலை “மிகவும் விவேகமான முதல் அணுகுமுறை” என்று விவரித்த குளோபல் எஸ்போர்ட்ஸ் ஃபெடரேஷன் துணைத் தலைவரும், பிரிட்டிஷ் எஸ்போர்ட்ஸ் தலைமை நிர்வாக அதிகாரியுமான செஸ்டர் கிங், சிங்கப்பூர் நிகழ்வு இறுதியில் பிரபலமான வீடியோ கேம்களை ஒலிம்பிக் பட்டியலில் சேர்க்க ஒரு சாதகமான படியாக இருக்கும் என்றார்.

“இது முதல் நிகழ்வு, ஐஓசியில் உள்ள அனைத்து பங்குதாரர்களும் இதை ஏற்றுக்கொண்டு விரும்புவதை நாங்கள் உறுதிசெய்ய வேண்டும்,” என்று அவர் கூறினார்.

ஈஸ்போர்ட்ஸ் மற்றும் மீடியாவில் நிபுணத்துவம் பெற்ற சட்ட நிறுவனமான ரீட் ஸ்மித்தின் பங்குதாரரான பிரையன் டான், நகர-மாநிலத்தில் நடைபெறும் இந்த நிகழ்வு “ஈஸ்போர்ட்ஸை ஒலிம்பிக் நிலைக்கு கொண்டு வருவதில் உள்ள கசப்புகளை அகற்றுவதற்கான ஒரு சோதனைக் களமாகும்” என்றார்.

IOC விளையாட்டு இயக்குனர் கிட் மெக்கனெல் AFPயிடம், மெய்நிகர் விளையாட்டுகளுக்கு ஆதரவாக தேர்வுகள் செய்யப்பட்டதாக கூறினார்.

“இதனால்தான் போட்டித் தொடரில் மெய்நிகர் மற்றும் உருவகப்படுத்தப்பட்ட விளையாட்டு விளையாட்டுகளில் முதலில் கவனம் செலுத்தினோம்,” என்று அவர் கூறினார். தேர்ந்தெடுக்கப்பட்ட கேம்கள் நுழைவதற்கான தொழில்நுட்பத் தடைகள் ஏதுமின்றி உள்ளடக்கியதாக இருக்க வேண்டும் மற்றும் பாலின சமத்துவத்தைக் கொண்டிருக்க வேண்டும், இது “போட்டி கேமிங் துறையில் பெரும்பாலும் இல்லை” என்றும் அவர் கூறினார்.

பிரபலமான வீடியோ தலைப்புகள் சிறந்த வீரர்களுடன் ஒலிம்பிக் நிலைக்குச் சென்றால், விளையாட்டுகள் மில்லியன் கணக்கான புதிய பார்வையாளர்களை ஈர்க்கும். ஆனால் பிரபலமான கேம்களின் வெளியீட்டாளர்களுடன் சிக்கலான உறவுகளை வழிநடத்துவது ஒரு பெரிய சவாலாக இருக்கலாம்.

AFK’s Woods, வெளியீட்டாளர்கள் “தங்கள் விளையாட்டுகள் கட்டமைக்கப்பட்ட IP ஐ சொந்தமாக வைத்திருக்கும் வணிக நிறுவனங்களாகும், எனவே நிகழ்வுகளை யார் நடத்துகிறார்கள், இது எவ்வாறு செய்யப்படுகிறது என்பதில் வரம்பற்ற செல்வாக்கைக் கொண்டுள்ளது” என்று கூறினார்.

ஒலிம்பிக்கில் eSports பதக்க நிகழ்வுகளாக சேர்க்கப்படுவதற்கான உறுதியான திட்டங்கள் எதுவும் இல்லை என்றாலும், சிங்கப்பூர் நிகழ்வு எந்த வகையான வரவேற்பைப் பெறுகிறது என்பதைப் பார்க்க உன்னிப்பாகக் கவனிக்கப்படும்.

“அது எவ்வாறு பெறப்படுகிறது என்பதைப் பார்ப்பது கவர்ச்சிகரமானதாக இருக்கும் என்று நான் நினைக்கிறேன். இதில் பெரும்பாலானவை விளையாட்டுகளின் மாற்றப்பட்ட வடிவத்திற்கு வரும் என்பதில் சந்தேகமில்லை” என்று வூட்ஸ் கூறினார்.


(இந்தக் கதை என்டிடிவி ஊழியர்களால் திருத்தப்படவில்லை மற்றும் சிண்டிகேட்டட் ஊட்டத்திலிருந்து தானாக உருவாக்கப்பட்டது.)

இணைப்பு இணைப்புகள் தானாக உருவாக்கப்படலாம் – எங்கள் பார்க்கவும் நெறிமுறை அறிக்கை விவரங்களுக்கு.



Source link

www.gadgets360.com

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Most Popular