Friday, March 29, 2024
HomeUGT தமிழ்Tech செய்திகள்'இது எல்லாம் எளிய மனிதப் பிரச்சனைகளைப் பற்றியது' - நைட்டிவ் ஆன் பிளேட் ரன்னர் மறு...

‘இது எல்லாம் எளிய மனிதப் பிரச்சனைகளைப் பற்றியது’ – நைட்டிவ் ஆன் பிளேட் ரன்னர் மறு வெளியீடு தோல்வி

-


"இது அனைத்தும் எளிய மனித பிரச்சனைகள் பற்றியது." - நைட்டிவ் ஆன் பிளேட் ரன்னர் மறு வெளியீடு தோல்வி

நிலநடுக்கம் மற்றும் துரோக் போன்ற பல கிளாசிக் கேம்களின் மறு வெளியீடுகளில் நைட்டைவ் குழுவின் கை உள்ளது. அனைத்து ஒத்த ஸ்டுடியோ திட்டங்களின் பயனர் மதிப்பீடுகள் ஏற்ற இறக்கமாக இருக்கும் நீராவியில் சுமார் 90%. பிளேட் ரன்னர்: மேம்படுத்தப்பட்ட பதிப்பு நைட்டைவின் வெற்றிகளின் பட்டியலில் சேர்க்கப்பட வேண்டும், ஆனால் ஏதோ தவறாகிவிட்டது.

ரீமாஸ்டரின் தோல்விக்கான காரணங்களை ஸ்டுடியோவின் வணிக மேம்பாட்டுத் தலைவர் லாரி குப்பர்மேன் (லாரி குப்பர்மேன்) மற்றும் விளையாட்டின் முன்னணி தயாரிப்பாளரான டிமிட்ரிஸ் யானகிஸ் (டிமிட்ரிஸ் யானகிஸ்) மற்றும் ஒரு நேர்காணலில் கூறினார். பிசிகேம்ஸ்என். ஒரு உரையாடலில், கூப்பர்மேன் பிளேட் ரன்னர் தோல்வியை அழைக்கிறார்: மேம்படுத்தப்பட்ட பதிப்பு “ஆயிரம் வெட்டுக்களால் மரணம்” – வெளியீட்டில், திட்டம் பல சிறிய குறைபாடுகளால் பாதிக்கப்பட்டது, இது வீரர்களின் தோற்றத்தை கெடுத்தது.

டெவலப்பர்களின் கூற்றுப்படி, பிளேட் ரன்னரின் புதுப்பிக்கப்பட்ட பதிப்பு பல சிக்கல்களால் கடினமான சூழ்நிலையில் சிக்கியது. அவற்றில் மிக முக்கியமானது மூல குறியீடு இல்லாதது – குழு தலைகீழ் பொறியியலை நாட வேண்டியிருந்தது மற்றும் புதிதாக எல்லாவற்றையும் மீண்டும் உருவாக்க வேண்டியிருந்தது. யானாகிஸின் கூற்றுப்படி, இது ஆயிரக்கணக்கான மணிநேரம் எடுத்தது.


பிளேட் ரன்னர் சாதனமும் சிரமங்களைத் தந்தது. சீரற்ற நிகழ்வுகளின் காரணமாக சோதனையாளர்கள் நீண்ட நேரம் பிழைகளைத் தேட வேண்டியிருந்தது – அதே பத்தியில், விளையாட்டாளர் வெவ்வேறு விளைவுகளை சந்திக்க நேரிடும். கூடுதலாக, திட்டம் 1997 இல் மேம்பட்ட தொழில்நுட்பங்களைப் பயன்படுத்தியது – திரையில் உள்ள அனைத்தும் இரு பரிமாணமாகத் தெரிந்தன, ஆனால் உண்மையில் 3D இல் வழங்கப்படுகின்றன.

“எல்லாமே 3டி உலகில் செயல்படுத்தப்படுகிறது, இருப்பினும் கேம் 2டி சாகசமாக இருக்கிறது. கேம்களில் 3டி நடைமுறைக்கு முன்பே விளக்குகள், நிழல்கள், புலத்தின் ஆழம் மற்றும் பிற 3டி தொழில்நுட்பங்கள் இருந்தன” – டிமிட்ரிஸ் ஜானகிஸ்

கொரோனா வைரஸும் தனது பங்களிப்பைச் செய்தது – நோயிலிருந்து மீள்வதற்காக சோதனைத் துறையின் பல ஊழியர்கள் வேலைக்கு வரவில்லை. அந்த நேரத்தில் ஜானகிஸ் ஒரு நாட்டிலிருந்து மற்றொரு நாட்டிற்கு சென்றார்.


நைட்டைவ் பிளேட் ரன்னரின் 40வது ஆண்டு விழாவுடன் ரீமாஸ்டரை வெளியிடும் நேரத்தைக் குறிப்பிட்டது – இது ஒரு பெரிய தவறு என்று கூப்பர்மேன் ஒப்புக்கொண்டார். “வெளியீட்டுத் தேதியைத் தேர்ந்தெடுத்து அதை மாற்றுவதற்கு நான் 100% பொறுப்பு” – என்று தலைவர், ரசிகர்களை மகிழ்விப்பதே யோசனை என்று வலியுறுத்தினார். ஆனால், ஏன் யாரும் ரிலீஸை தள்ளி வைக்க முன்வரவில்லை என்று தலையாட்டுபவர்களுக்குத் தெரியவில்லை.

“நைட் டைவின் தரத்திற்கு ஏற்ப வாழாத விளையாட்டை பொருளாதார காரணங்களுக்காகவோ அல்லது நாங்கள் கவலைப்படாத காரணத்தினாலோ வேண்டுமென்றே வெளியிட முடிவு செய்தோம் என்று யாராவது நினைத்தால், அது இல்லை. இதற்கு முக்கிய காரணம் எளிய மனிதப் பிரச்சனைகள். என்னால் முடியாது. நாங்கள் வெளியீட்டை சில மாதங்களுக்கு ஒத்திவைத்திருந்தால், நிலைமை வேறுவிதமாக மாறியிருக்கும்.” – லாரி கூப்பர்மேன்.





Source link

gagadget.com

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Most Popular